Công ty Hoàng Hải: Nền tảng vững chắc để vươn xa

Thứ ba - 02/07/2019 05:39

Tuyến đường 47m đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thành

Ngay từ khi thành lập, Công ty đã quan tâm tới việc xây dựng doanh nghiệp trên những nền tảng bền vững. Công ty luôn được lựa chọn tham gia thi công các dự án trọng điểm, phức tạp của tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh bạn, như: Bãi rác Đá Mài Tân Cương (TP. Thái Nguyên), ĐT269 (ADB), ĐT258 Bắc Kạn (Kuwait), đường Z115, Trường THPT Trần Quốc Tuấn, Trường Dân tộc nội trú THPT Phú Lương, 6 khu dân cư, cụm kho công nghiệp Thái Nguyên…


Đường Việt Bắc đang dần được hình thành

Đầu năm 2015, Công ty trúng thầu và triển khai thi công gói thầu xây lắp đường nối quốc lộ III mới Hà Nội - Thái Nguyên đến khu công nghiệp Yên Bình I. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Công ty đã tập trung lực lượng cùng thiết bị thi công mạnh nhất để hoàn thành công trình theo đúng kế hoạch. Đến nay, phần nền đường đã cơ bản hoàn thành, Công ty đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ, hoàn thiện các hạng mục đảm bảo chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật.

Hoàng Hải cũng vinh dự là một trong những nhà thầu thi công gói thầu Nâng cấp đường Việt Bắc giai đoạn I theo quy mô tiêu chuẩn đường phố chính đô thị. Lần đầu tiên tại Thái Nguyên, một con đường đô thị đi kèm những hạng mục khó chưa từng thực hiện như thi công hào kỹ thuật 3 ngăn bằng bê tông vỏ mỏng, thi công hàng rào và hệ thống cảnh báo an toàn. Tuy nhiên, với năng lực trình độ và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ và công nhân kỹ thuật, Công ty đã đáp ứng đúng yêu cầu về chất lượng, hình thức và tiến độ thi công các hạng mục. Sau gần 4 tháng triển khai, đến nay tất cả các mũi thi công đều đáp ứng yêu cầu, được tư vấn và chủ đầu tư đánh giá cao về sự bài bản và tính chuyên nghiệp.

Ông Hoàng Hữu Sơn - Giám đốc Công ty cho biết, ngoài địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Công ty đang triển khai thi công một số công trình tại Bắc Kạn, Lạng Sơn. 8 tháng năm 2015, giá trị xây lắp của Công ty đạt hơn 80 tỷ đồng.

Không chỉ tập trung phát triển kinh tế, Công ty Hoàng Hải còn đặc biệt quan tâm nâng cao đời sống CBCNV, chú trọng xây dựng môi trường làm việc đồng thuận, tạo sự gắn kết giữa lãnh đạo và nhân viên như ngôi nhà chung. Công ty cũng là lá cờ đầu trong công tác từ thiện, xã hội của tỉnh Thái Nguyên. Từ đầu năm đến nay, Công ty đã ủng hộ trên 200 triệu đồng cho chương trình Nông thôn mới, Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa và nhận phụng dưỡng suốt đời mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Phúc Xuân.

Với phương châm, lấy chất lượng công trình làm cơ sở cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, Hoàng Hải đang sải những bước dài tiến tới trở thành doanh nghiệp xây dựng hàng đầu của tỉnh Thái Nguyên. Tin rằng, Công ty sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh và nghị lực của mình vượt qua mọi khó khăn, vững bước phát triển, góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp.

Theo Lê Hoa - TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin nổi bật
Thống Kê Website
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay429
  • Tháng hiện tại45,126
  • Tổng lượt truy cập16,492,680

02083.851.759
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây