Lãnh đạo Công ty tri ân mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Tý nhân ngày 27/7

Thứ ba - 26/07/2022 11:27
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Sáng nay, trong cái nắng dịu nhẹ sau mưa của tháng 7, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Hoàng Hải cùng đại diện công đoàn và phòng tổ chức của công ty đến thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Tý, là người mẹ công ty nhận phụng dưỡng từ năm 2015 đến nay.
anh1

Dù đã bước sang tuổi 98, nhưng mẹ vẫn còn khoẻ và minh mẫn. Mẹ bảo “Mẹ luôn tự hào bởi sự hy sinh anh dũng của con trai Mẹ đã góp phần giành lại độc lập thống nhất cho đất nước. Giờ đây, nhìn thấy con cháu khỏe mạnh, lại nhận được sự quan tâm, chia sẻ của chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể, đặc biệt là sự quan tâm tận tình của lãnh đạo Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Hoàng Hải là niềm vui lớn nhất mà Mẹ có”.
hoanghai
Chúng con, là những người con trong thời bình của mẹ với tấm lòng biết ơn và trân trọng, chúng con vẫn luôn hiểu rằng không có đền đáp nào xứng đáng với sự hy sinh cao cả của mẹ cho Tổ Quốc hôm nay. Các con của mẹ không trở về, nhưng ở đây chúng con nguyện thay con mẹ - người anh hùng Tổ Quốc sẽ chăm sóc, phụng dưỡng mẹ suốt đời.
anh3
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin nổi bật
Thống Kê Website
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,374
  • Tháng hiện tại52,864
  • Tổng lượt truy cập16,500,418

02083.851.759
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây