Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Hoàng Hải

http://www.hoanghaithainguyen.vn


Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng

Đây là hoạt động thường niên của công ty
Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng
Nhân ngày Quốc tế người cao tuổi1 tháng 10. Sáng nay ngày 1 tháng 10 năm 2019 Ban lãnh đạo Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Hải  đi thăm, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tý.
 Mẹ có 2 người con hi sinh tại mặt trận Lào và Quảng Nam khi đất nước sắp được giải phóng
Tại buổi đến thăm, ông  Hoàng Hữu Sơn giám đốc công ty đã hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của Mẹ và bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp, hy sinh to lớn của Mẹ đối với công cuộc kháng chiến của dân tộc; mong Mẹ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên, bảo ban con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt; góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Mẹ Nguyễn Thị Tỵ năm nay đã 95 tuổi. Ở độ tuổi này ít có ai còn được minh mẫn và khỏe mạnh như mẹ. Đón nhận món quà từ Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Hải và sự thăm hỏi của các lãnh đạo công ty, Mẹ cùng gia đình nói lời cảm ơn.  Gia đình bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của Công ty và Lãnh đạo địa phương và hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình.
Đây là việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Qua đó, thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của Công ty đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây